บอกต่อ-กันแดดสำหรับคนเป้นสืวง่าย

ใครเป็นสิวมามุงทางนี้ บอกต่อกันแดดสำหรับคนเป็นสิวจาก Skinsista

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มีกันแดดตัวใหม่จากแบรนด์ Skinsista มาป้ายยาให้ทุกคนกันค่าก่อนหน้านี้ฟ่าได้รีวิวสกินแคร์แบรนด์นี้ไปอย่างที่รู้ๆกัน แบรนด์นี้เป็นอีกแบรนด์ที่ทำผลิตภัณฑ์ออกมาให้เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ส่วนตัวเป็น FC แบรนด์นี้อยู่แล้ว ใช้แล้วชอบจริงๆ จะพลาดได้ไง ต้องหามาลองสักหน่อย …
Skinsista V Acne & Oil Control Sunblock SPF50+ PA++++  30 Ml. ราคาเปิดตัว 490 บาท
ตัวนี้เป็นครีมกันแดด สำหรับคนเป็นสิวง่าย ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่า อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม ไม่อุดตันผิว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ได้ยาวนานถึง 16 ชม. SPF50+ PA++++ รังสี UVA UVB และมีสารสกัดธรรมชาติที่จะช่วยรักษาสิว ลดเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ควบคุมความมัน และยังปกป้องผิวจากการระคายเคือง มลภาวะ  PM 2.5
3 จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ที่น่าสนใจมาก
  • พัฒนาเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ :มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรีย P.Acne สาเหตุของการเป็นสิว และยังปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5
  • นวัตกรรมเนื้อซิสกี้มูล (Silky Mousse) พัฒนาเนื้อครีมให้บางเบา ซึมเร็ว และยังมี Blurring Effect ที่ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนทันทีหลังทา
  • เทคโนโลยี Double Layered Encapsulation ช่วยให้ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีขึ้น และไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ผิวหายใจได้ สบายผิว
ส่วนผสม สารสกัดจากธรรมชาติ  3 ชนิด 
  •  สารสกัด Cranberry ยับยั้งการสร้าง Biofilm ของเชื้อแบคทีเรีย P.acnes สาเหตุการเกิดสิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง
  • สารสกัด Mimetic Royal Jelly ช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ช่วยกำจัดเซลล์ผิวเก่า และยังช่วยยับยั้งการเกิดสิวอักเสบ
  • สารสกัด Plankton ช่วยสร้างสมดุลให้แก่ผิว ปกป้องผิวจากการระคายเคืองและมลภาวะฝุ่นควัน รวมถึง PM2.5
เนื้อสัมผัส
เนื้อ Silky Mousse บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อละเอียดมาก ซึมง่าย แมทไปกับผิวเลย
วิธีใช้
ทาทั่วใบหน้าหลังทาสกินแคร์ปริมาณที่ใช้อย่างน้อย 2 ข้อนิ้ว หรือทาก่อนออกแดดแรงๆ
อย่างน้อย 15 – 30 นาที ถ้าออกแดดแรงๆ สามารถทาเพิ่มได้ทุกๆสองชั่วโมง
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ได้ทดลองใช้ บอกเลยว่าชอบเนื้อมาก เพราะเนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมแล้วผิวแมทเลย รู้สึกสบายผิวมาก ไม่มีสีของกันแดดไม่ทำให้หน้าลอย 
รองพื้นไม่เปลี่ยนสี ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ส่วนตัวเราลองทาทับเมคอัพไม่ทำให้เป็นผิวหน้าเป็นคราบ ราคาเพียงหลักร้อยสำหรับผลลัพธ์ได้เห็นผลได้จริงคือดีจริงๆ แบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย

Credit : https://www.jeban.com/topic/337208

Banner-กันแดด

Skinsista เปิดตัวสินค้าใหม่ ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว “V Block” กันแดด กันสิว กัน PM2.5

Skinsista แบรนด์บูสเตอร์ด้านเคลียร์สิวยอดขายอันดับหนึ่ง เปิดตัวสินค้าล่าสุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดด สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน และแพ้ง่าย ในชื่อ V Acne & Oil Control Sunblock SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดนวัตกรรมใหม่ เนื้อซิลกี้มูส (Silky Moose) บางเบา ซึมซาบเร็ว แห้งสบายผิว มี blurring effect เพิ่มความเรียบเนียนหลังทาทันที ผสานเทคโนโลยี Double Layered Encapsulation สารกันบรรจุในแคปซูลขนาดเล็ก ไม่อุดตันผิว ช่วยเพิ่มความเสถียรในการปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานถึง 16 ชม. SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA UVB และสารสกัด อันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ ที่ช่วยดูแลครบวงจรการรักษาสิว ทั้งปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรีย รวมถึงเชื้อ P.acnes สาเหตุการเกิดสิว ควบคุมความมัน และปกป้องผิวจากการระคายเคือง มลภาวะ และ PM2.5

 

 

มีจำหน่ายแล้ว แบบหลอด ขนาด 30 ml. ที่ร้าน Watsons ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่ Lazada Shopee 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook page : skinsista
IG: skinsista
Line ID: @skinsista
บริจาค_1500x844

Skinsista มอบเงินบริจาคให้แก่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

บริษัท สกิน ลาบอราทอรี่ จำกัด มอบเงินบริจาคหลังหักค่าใช้จ่ายบางส่วนจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Skinsista  ภายใต้แคมเปญ #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน จำนวน 100,000 บาท ให้แก่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพี่อสมทบทุนช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19  โดยมี คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณณัฐพร พงษ์ชาญชวลิต กรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนบริษัทฯ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2564 ณ อาคาร ม.ร.ว.สุวพรรณ สนิทวงศ์

RESET_1500x844

Skinsista พัฒนาผลิตภัณฑ์ The MOLECULAR SKINCARE series เปิดตัวด้วยสูตรแรก RESET Anti-aging Ampoule & Booster

Skinsista เป็น Skincare แบรนด์ในประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จและมียอดขายเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นที่รู้จักจากสินค้ากลุ่ม Vitamin series ที่พร้อมช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วน แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด จึงเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้จริงอย่างเป็นจำนวนมาก Skinsista คัดสรรสารสกัดที่มีผลการวิจัยและผลทดสอบทางคลีนิคยืนยันผลลัพธ์ เลือกใช้ในปริมาณ % ที่แนะนำในการทดสอบ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) ว่าอ่อนโยนต่อผิว และไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง เป็นผลิตภัณฑ์เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และปราศจากสารอันตราย

เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ แบรนด์ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ The MOLECULAR SKINCARE series คือ สินค้ากลุ่มใหม่ นวัตกรรมล่าสุดที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ concept “Nature meets Technology” โดยผสานสารสกัดอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ กับเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดถึงระดับโมเลกุลผิว

เปิดตัวด้วยสูตรแรก RESET Anti-aging Ampoule & Booster คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านลดเลือนและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยที่ถูกพัฒนาเพื่อกลุ่มเป้าหมายอายุ 30 โดยเฉพาะ ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้าพร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยบูสต์ความกระจ่างใสของผิว เสมือนคุณได้ RESET อายุตัวเองกลับไปอีกครั้ง ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สูตรนี้ ด้วยพลังแห่งสารสกัดจากธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยี The Cosmetic Drone® (Nature meets technology) ก่อให้เกิดสกินแคร์ระดับโมเลกุล ให้ผลลัพธ์ต่อผิวอย่างตรงจุด ฟื้นบำรุงผิวทันทีที่ใช้ และในระยะยาว

ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลความต้องการและปัญหาในการดูแลผิวหน้า ทำให้ทางแบรนด์ทราบและเข้าใจกับสิ่งเหล่านั้น จึงคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของเราในรูปแบบ Ampoule แบรนด์ Skinsista ให้บรรจุในบรรจุภัณฑ์ที่คงคุณภาพที่ดีที่สุดของสารสกัด

𝐒𝐤𝐢𝐧𝐬𝐢𝐬𝐭𝐚 𝗥𝗘𝗦𝗘𝗧 𝗔𝗻𝘁𝗶-𝗔𝗴𝗶𝗻𝗴 ปรับอายุผิวให้เด็กลงใน 𝟳 วัน
ราคาเปิดตัวพิเศษ !!! 
RESET: anti-aging ampoule ขนาด 1.5 ml x 7 หลอด  ราคา 790 บาท (จากปกติ 1,290 บาท)
RESET: anti-aging booster ขนาด 15 ml ราคา 690 บาท (จากปกติ 1,150 บาท)
 
 
จำหน่ายแล้ววันนี้

สถานที่จัดจาหน่าย: Watsons / Lazada / Shopee
ช่องทางการติดต่อ:
– Website: www.skinsista.com
– Facebook.com/skinsista
– IG: skinsista
– Line ID: @skinsista

ลดริ้วรอยก่อนวัย-คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวใน-7-วัน

ลดริ้วรอยก่อนวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวใน 7 วัน ด้วยพลังจากธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยี The MOLECULAR SKINCARE series จาก Skinsista

สวัสดีค่ะทุกคน แน่นอนว่า!! ถ้าเรามาแปลว่ามีของดีมารีวิวบอกต่อทุกคน และวันนี้เราจะมาบอกต่อสกินแคร์ที่เราได้ทดลองใช้มาสักพักแล้วค่ะ เป็นสกินแคร์ไลน์ใหม่จากแบรนด์ Skinsista นั่นเองงง
ปกติเราใช้บูสเตอร์ของแบรนด์นี้อยู่หลายสูตรเลยค่ะ เพราะเค้าราคาไม่แรงมาก และที่สำคัญคือเห็นผลดีเลย แถมบางสูตรมีแบบซองให้ลองใช้ก่อนด้วย เลิศมั่ก ๆ
เดี๋ยวเรามาดูกันเลยค่ะ …

 

The MOLECULAR SKINCARE series สินค้ากลุ่มใหม่ ที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดจาก Skinsista ค่ะ เค้ามาในคอนเซ็ปต์ “Nature meets Technology” สารสกัดอันทรงพลังจากธรรมชาติ ผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นถึงระดับโมเลกุลผิวเลยค่ะ !
อันนี้เราถ่ายไว้ตั้งแต่วันที่ได้มานะคะ อยากถ่ายตัวแพ็คเกจไว้ก่อน ก่อนจะแกะใช้ ^^
มาด้วยกันสองผลิตภัณฑ์ก็คือ Skinsista RESET Anti-Aging Ampoule และ Skinsista RESET Anti-Aging Booster ค่ะ จริง ๆ เราสามารถใช้แยกได้นะคะ แต่ว่าถ้าใช้คู่กันผลลัพธ์เค้าจะยิ่งปังขึ้นไปอีก เดี๋ยวเรามาดูกันทีละตัวเลยค่ะ
Skinsista RESET Anti-Aging Ampoule
ตัวนี้เป็น ampoule เข้มข้นเลยค่ะ เป็นเทคโนโลยีขั้นสูง ที่เป็นขั้นกว่าของการบำรุงผิว และเข้มข้นกว่าแอมพูลที่เป็นขวดใหญ่ ๆ ค่ะ ที่ต้องทำเป็นหลอดเล็ก ๆ แบบนี้ เพราะสารสกัดบางชนิดจะทำปฏิกิริยากับอากาศข้างนอก (Oxygen) ซึ่งการกักเก็บในหลอดเล็กแบบนี้ ทำให้สารสกัดยังคงประสิทธิภาพที่ดี และให้ผลดีอยู่นั่นเองค่ะ
ในส่วนของสารสกัดหลักของแอมพูลตัวนี้ จะมี
– สารสกัด Arctalis® (Pseudoalteromonas ferment extract) 2%
สารสกัดจากแบคทีเรียชนิดดี เกิดในมหาสมุทรอาร์กติกภายใต้แสง Aurora ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ได้ถึง 67% ใน 7 วัน
– เปปไทด์ Argireline® Amplified (Acetyl Hexapeptide-8) 5%
เปปไทด์สูตรอัพเกรด ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก ที่เกิดจากการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้าซ้ำ ๆ เช่นการแสดงอารมณ์ต่าง ๆ ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น และปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยใหม่
– Bifida Ferment Lysate 5%
สารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมผิว และตัวนี้เค้าใช้เทคโนโลยี The Cosmetic Drone® ช่วยนำพาส่วนผสมลงสู่ผิวแบบลงลึก ทำให้ริ้วรอยร่องลึกลดลง ผิวเนียนเรียบ ตึงกระชับขึ้น
วิธีใช้ง่ายมากค่ะ ในกล่องเค้าจะมีตัวหลอดพลาสติกหนา ๆ มาให้ เรานำมาสวมบนปลายหลอดของ Ampoule แล้วค่อย ๆ หักออกค่ะ ต้องใช้แรงนิดนึงนะคะ เค้าเป็นหลอดเราไม่แน่ใจว่าวัสดุอะไร แต่เค้าไม่ได้เป็นหลอดแก้วค่ะ ไม่ต้องกลัวแตกเลย หรือบาดมือ บาดหน้าเลย หลอดนึงสามารถใช้ได้ 2 ครั้ง คือ เช้า-ก่อนนอน สามารถนำปลายหลอดกลับด้านแล้วมาปิดแทนฝาได้เลยค่ะ
ตัวนี้ก็จะช่วยเรื่องริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม เปลือกตา ตีนกาดูจางลง ผิวกระชับขึ้น ลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อ ปกป้องการเกิดริ้วรอยใหม่ ๆ กระตุ้นคอลลาเจนบนผิว ซ่อมแซมผิวที่เสียกายจากรังสี UV และแสงสีฟ้า เค้ายังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมไปถึงฝุ่น PM2.5 และยังช่วยลดการระคายเคืองผิวด้วยค่ะ

เนื้อแอมพูลเป็นน้ำใส ๆ มีความหนาแน่นนิด ๆ แต่บางเบา ซึมง่าย ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี

ใช้ตบ ๆ เบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอได้เลยค่ะ เอาจริงพอเนื้อเค้าซึมลง รู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื้น และนุ่ม ๆ เลยค่ะ มันดูแบบผิวยืดหยุ่นขึ้น ทาเดี่ยว ๆ ก็ได้ 

หรือผสมกับสกินแคร์ชิ้นอื่นก็ได้ค่ะ ถ้าทาเดี่ยวเราจะทาแทนพรีเซรั่มไปเลย ก่อนจะลงเซรั่มอีกที

Skinsista RESET Anti-aging Booster
ตัวนี้เป็นเซรั่มบูสเตอร์ ที่จะช่วยนำพาส่วนผสมของสกินแคร์อื่น ๆ ให้ซึมลึกลงสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็จะมีส่วนผสมเหมือนกับตัวแอมพูลเลย แต่แอมพูลจะมีความเข้มข้นมากกว่า
ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการสังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสตินมากขึ้น จึงทำให้ริ้วรอยลดลง ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับขึ้น ลดการตึงของกล้ามเนื้อที่ทำให้เกิดริ้วรอย ฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 ลดการระคายเคืองของผิวเช่นเดียวกับตัวแอมพูลเลยค่ะ
ตัวผลิตภัณฑ์ของ Skinsista มั่นใจได้เลยค่ะ เพราะเค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ว่าอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมัน และที่สำคัญคือไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ

เนื้อเข้มข้นเลยค่ะ แต่ว่าไม่เหนียวนะคะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

ลองทาลงบนผิวแล้วซึมเร็ว สบายผิวค่ะ ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นเลย ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน ใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยค่ะ เพื่อเห็นผลดี และไวขึ้น

ควรใช้ตัวแอมพูลคู่กับบูสเตอร์ตัวนี้เลย ลงแอมพูลก่อน และลงบูสเตอร์ตามได้เลยค่ะ

อันนี้คือผลลัพธ์ของเรา ที่ใช้ตัวแอมพูลคู่บูสเตอร์มาครบ 7 วัน และพอแอมพูลหมด เราก็ใช้ตัวบูสเตอร์ต่ออีกจนครบ 14 วันค่ะ ส่วนตัวเราว่าผิวฉ่ำขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น แบบเด้ง ๆ เลย ในเรื่องริ้วรอย แม้จะไม่ได้จางลงแบบเห็นได้ชัด แต่ช่วงแก้มเวลายิ้ม ไม่นับร่องแก้มที่เป็นริ้วรอยร่องลึกนะคะ เป็นช่วงขึ้น ๆ ไปอีก รู้สึกว่ามันตื้นขึ้นด้วย ยิ่งพอผิวมันอิ่มขึ้น ริ้วรอยก็ดูจางลงด้วยค่ะ
ใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ไม่ว่าจะริ้วรอยแรกเริ่ม หรือริ้วรอยฝังลึก ลองหามาใช้ดูน้าาา
ต้องบอกเลยว่าคุณภาพเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ ดีขนาดนี้ แต่ราคาสบายกระเป๋ามาก ๆ เลยค่ะ ^^
วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าา บะบุยย xoxo

Credit : https://www.jeban.com/topic/328270

สตาร์ฟผิวให้ดูอ่อนเยาว์

สตาร์ฟผิวไว้ให้ดูอ่อนเยาว์ด้วยสูตรลับ จาก Skinsista

สวัสดีค่า

มีใครไม่อยากแก่บ้างคะ…ยกมือกันรัวๆๆๆ ส่วนมิวหรอมีกี่มือจะยกให้เยอะเลย ไม่ใช่ทศกัณฐ์ดันมีมือแค่ 2 มีหน้าแค่ 1 เดียว โอ้ย!!! ฉันอยากจะสตาร์ฟผิวไว้แค่นี้ไปจนอายุผ่านไปซักร้อยปีก็หน้านี้ เฮือก!!!ทำได้มั้ย?
ตอนนี้มีไอเท็มดีกี่ชิ้นก็อยากลองไปซะทุกอย่าง เพื่อหยุดความชราบนผิว และวันนี้ขอมาแชร์เทคนิคที่มิวทำอยู่นะ ถือว่าก็เป็นวิธีที่พอดีและพอได้ สำหรับอายุเท่านี้ที่มิวผิวแบบนี้อ่าเนอะ แต่ถ้ามีวิธีที่ดีกว่านี้ก็จะมาแชร์ค่า (ฉันคือหนูทดลองของตัวเองแหละ)
มาบอกสภาพผิวของมิวก่อนนะ ปีนี้มิวอายุ 29 ปีละ เลข 3 มารออยู่ป้ายหน้า แต่!! อย่าไปกลัว มันเป็นแค่ตัวเลขที่บอกประสบการณ์อันโชกโชนของเรา เคยได้ยินมั้ย “ยิ่งเยอะยิ่งมากประสบการณ์อ่า” ลองผิดมาเยอะ แต่บางทีก็มาหาทางที่ถูกบ้าง อ่า…เข้าเรื่องละนะ 
มาบอกก่อนว่ามิวไม่เคยพึ่งเทคโนโลยีด้านความงามใดๆ ไม่ว่าจะฉีด จะยิง จะเย็บ จะร้อย อิฉันยังไม่เคย 55 (อยากลองแต่แอบกลัว)ไหนบอกลองมาเยอะ หมายถึงวิธีที่เราทำเองได้ค่ะ แบบไม่พึ่งใคร เช่นหลักการออกกำลังกาย อาหารการกิน การปรับใช้สกินแคร์ และไลฟสไตล์ มันเยอะนะ กว่าเราจะมีผิวดีๆได้
สภาพผิวและปัญหาที่มีตอนนี้ รูขุมขนกว้างจากกรรมพันธุ์ที่ยากต่อการแก้ไข เริ่มสังเกตเห็นเส้นริ้วรอย และผิวเริ่มไม่กระชับหรือยืดหยุ่นเท่าเดิม เพราะว่าเวลายิ้มหรือหลังตื่นตอนจะเริ่มเห็นรอยยับและคืนตัวกลับช้าค่ะ

วิธีที่มิวปรับใช้เพื่อรักษาผิวและร่างกายของตัวเองอยู่ตอนนี้

 1. นอนเถอะนะ นอน มันสำคัญต่อทุกเซลล์ในร่างกายนอนให้มีคุณภาพ หลับให้ลึก แล้วทุกอย่างจะสดใสเอง
2. เลือกกินบ้าง โตแล้วกินไม่ต้องเยอะ แต่กินสิ่งที่สะอาดปลอดภัยและมีคุณค่าทางอาหาร
3. ดื่มน้ำให้เพียงพอ เพราะน้ำคือส่วนสำคัญที่ช่วยล่อเลี้ยงทุกเซลล์ในร่างกาย 
4. ออกกำลังกายมันคือยาวิเศษ ทำให้เลือดมันวิ่งพล่านทุกส่วนในร่างกาย ตีลังกากลับหัวกลับหางบ้าง ให้มันทวนตามแรงโน้มถ่วงของโลกบ้าง เลือดไหลขึ้นหน้า ขึ้นสมองจะโล่งดีมากจ้า
5. คิดมากไปมันไม่ได้ทำให้ทุกอย่างดีเสมอไป โดยเฉพาะกับร่างกาย ความเครียดมันคือปีศาจที่จะกลืนกินทุกความสุขของร่างกาย (วิธีที่ทำให้ความเครียดลดลง ของมิวคือ “การปลดปล่อยพลังงาน ไม่ว่าจะออกกำลังกายหนักๆ เต้นกระจาย สะบัดทุกส่วนแรงๆหรือร้องเพลงตะโกนสุดเสียง มันส์!!!ดี!!ค่ะ ลองหาวิธีดูสำหรับตัวเองให้เจอนะคะ)
6. เลือกสกินแคร์ที่น้อยแต่มาก โบกมากไปก็มีแต่อุดตันรูขุมขน ให้ผิวได้หายใจบ้าง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ให้พอดี แต่มากประสิทธิภาพ เลือกตามฤดูกาล หรือปัญหาผิวในช่วงนั้นๆ

 

วันนี้มิวมีตัวช่วยที่ดีมากๆ ที่มิวได้ลองใช้ในช่วงนี้ ทาด้าาาาา….

RESET ANTI-AGING AMPOULE & BOOSTER 

The MOLECULAR SKINCARE series คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวใน 7 วัน*  ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมล่าสุด ที่ถูกพัฒนาภายใต้คอนเซ็ป “Nature meetsTechnology” ที่นำเอาสารสกัดทรงพลังจากธรรมชาติ สารสกัด Arctalis® (Pseudoalteromonas ferment extract) ผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูง ( The Cosmetic Drone® )ที่นำพาเอาสารต่างๆสู่เซลล์ผิว ได้อย่างล้ำลึก

คุณสมบัติและส่วนผสมที่น่าสนใจ :

พลังแห่งธรรมชาติ

  • สารสกัด Arctalis® (Pseudoalteromonas ferment extract)  สารสกัดจากแบคทีเรียชนิดดีที่มีคุณค่าต่อผิว เกิดขึ้นในมหาสมุทอาร์กติกภายใต้แสง Aurora มีประสิทธิภาพสูงในด้านการลดเลือนริ้วรอย เป็นสารที่กระตุ้น การสร้างคอลลาเจน เสริมสร้างอิลาสตินและไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ ปกป้องแสงสีฟ้าให้ผิวซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งในการเกิดริ้วรอย

  • เปปไทด์ Argireline® Amplified (Acetyl Hexapeptide-8) เปปไทด์สูตรอัพเกรด ที่ทำหน้าที่ลดการลดตึงของกล้ามเนื้อ ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยตามร่องหน้าผาก รอบดวงตา ร่องขมวดคิ้ว และร่องแก้ม

  • Bifida Ferment Lysate  สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยซ่อมแซม DNA ผิว ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ป้องกันริ้วรอยจากการเคลื่อนไหวบนใบหน้าที่เกิดซ้ำๆจากการแสดงอารมณ์

***ผ่านการทดสอบจากการแพทย์ (Dermatologist Tested)
อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์
น้ำมันแร่ ไม่มีทดลองกับสัตว์

 แพคเกจและเนื้อสัมผัส

 •Ampoules : หลอดแอมพูลสีชา เพื่อรักษาความสดใหม่และป้องกันแสง หลอดเป็นหลอด PET แข็งแรง เวลาใช้ต้องออกแรงหักซักหน่อย วิธีใช้มิวขอแทรกรูปภาพประกอบนะ เพื่อให้เข้าใจง่ายขึ้นค่ะ ส่วนเนื้อสัมผัส เนื้อเขาเหลวแบบน้ำแต่มีความหนึดๆเล็กน้อย สัมผัสบางเบาซึมไวมาก ตบๆลงผิวก็หายวับไปเลย ทิ้งความชุ่มชื้นบนผิวจับผิวแล้วรู้สึกเด้งๆดีมากค่ะ

 
Booster : มาในขวดแก้วสีชา พร้อมกับหัวดรอปเปอร์แบบกด มิวแอบมีปัญหากับตัวกดของดรอปเปอร์ มิวกดแล้วเนื้อเขาไม่ค่อยยอมขึ้นมาเลย เนื้อบูสเตอร์สีใสเข้มข้นมาก มีเม็ดบีทวิตามิน E เล็กๆสีทองผสมมาด้วย เนื้อบางเบาแต่พอทาลงแล้วแล้วจะมีความหนึบๆบนผิวเล็กน้อย ทิ้งไว้ซักพักก็จะหายไปค่ะ

วิธีใช้ของมิว

หลังล้างหน้าเสร็จ เช็ดปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์หรือสเปรย์น้ำแร่ จากนั้นหักแอมพูลเทลงบนฝ่ามือ แล้วก็บรรเลงทาบนผิว ตบๆให้เนื้อเขาซึมลงไปแล้วตามด้วยหยดบูสเตอร์ลงบนผิว ตบๆลงผิวให้ซึมค่ะ แล้วจบด้วยฉีดน้ำแร่ลงผิวอีกครั้ง ถ้าเป็นช่วงกลาวันมิวจะตามด้วยกันแดด ส่วนกลางคืนมิวจะตามด้วยออยล์หรือมอยเจอร์ไรเซอร์แบบครีมครีมเพื่อล็อคความชุ่มชื้นอีกหนึ่งเลเยอร์ค่ะ

 

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

1-4 วันหลังใช้ : ชอบความรู้สึกหลังใช้มาก มิวใช้ครั้งแรกในช่วงก่อนนอน ตื่นเช้ามา ผิวจะมีความลื่นๆจับผิวแล้วจะตึงๆหน่อยๆ ใช้ความชุ่มชื้นดี ผิวดูมีความฟูขึ้นค่ะ (ช่วงที่มิวใช้เป็นช่วงของรอบเดือนมาพอดี ผิวจะมีผดประปราย และมีรอยสิวที่เพิ่งกดออกไปค่ะ)

 

7 วันหลังใช้ : รู้สึกว่าผิวมันแข็งแรงขึ้น ผิวดูสดใสขึ้น ลูบผิวหน้าแล้วมีความเรียบลื่น ผดเม็ดเล็กยุบตัวและหายไป ส่วนรอยสิวจางลงเร็วขึ้นค่ะ จากปกติต้องใช้เวลาซักระยะหลังจากมีรอบเดือน ส่วนเรื่องริ้วรอย มิวรู้สึกว่าผิวมันกระชับขึ้น หน้ายับหลังตื่นนอนตอนเช้าก็น้อยลง ส่วนเส้นริ้วรอยลึกๆต้องใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆมากกว่านี้ค่ะ

 

สรุปผลลัพธ์ที่ได้ “หลังใช้ต่อเนื่อง 7 วัน
ผิวอิ่มน้ำและชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูฟูอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เส้นริ้วรอยและความหยาบของผิวลดลง รูขุมขนดูกระชับตื้นขึ้น เมื่อสัมผัสผิวแล้วลื่นมือ ผิวเรียบลื่นขึ้นมากค่ะ รู้สึกว่าผิวดูเต็มๆอิ่มๆมาก และที่ชอบที่สุดเลยคือ ทำให้รอยแผลเป็นจากสิวดูจางลงเร็วกว่าปกติ”

และสำหรับความที่มิวอยากทดสอบประสิทธิภาพในการลดเลือนรอยต่างๆ มิวเอามาทาที่แขนที่เป็นรอยแผลเป็นจากแผลพุพองจากการโดนความร้อน (กรณีแผลเป็นของมิวเป็น “แผลเป็นใหม่” นะ ถ้าเป็นแผลเป็นเก่าที่นานแล้ว โอกาสหายจะช้ากว่าหรือไม่เห็นผลค่ะ)



มิวได้ลองเอาทั้งแอมพูลและบูสเตอร์ มาทาและคลึงๆนวดลงผิวบริเวณแผลเป็น ประมาณ 7 วันค่ะ แผลเป็นดูจางลงไปมากกว่าเดิม (จากที่เราทาครีมปกติ) จางลงจนถ้าไม่สังเกตจริงๆ ก็มองผ่านๆไม่เห็นแล้วค่ะ เริดเด้อจ้า…..

 

“มีรอยที่เป็นขีดลึกจากการพองของเนื้อที่สัมผัสความร้อนแบบแนบเนื้อ และสีผิวคล้ำจากเม็ดน้ำเหลืองที่พุพองจากความร้อนโดยรอบค่ะ”

ใครไม่อยากแก่ หรือปัญหาเรื่องริ้วรอย ลองหามาใช้ดูนะ บอกเลยว่าคุณภาพเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้นค่ะ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

ราคาเปิดตัวพิเศษ :

RESET: anti-aging ampoule 790 บาท
RESET: anti-aging booster  690 บาท

หาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ : Watsons / Lazada / Shopee

ช่องทางการติดต่อ:

– Website: www.skinsista.com

– Facebook.com/skinsista

– IG: skinsista

– Line ID: @skinsista

– Call Center: 083 597-9797  

 

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 

Credit :  https://www.jeban.com/topic/328063

วิธีช่วยแต่งหน้าเนียน-กริ๊บ-ทำแล้วผิวหน้าละเอียดขึ้นมาก

วิธีช่วยแต่งหน้าเนียน กริ๊บ ทำแล้วผิวหน้าละเอียดขึ้นมาก

รูขุมขนกว้าง เป็นปัญหาใหญ่บนใบหน้า ยิ่งพยายามแก้เท่าไหร่ มันก็ยิ่งกว้างมากขึ้นเท่านั้น ดูเหมือนว่าการตอบสนองจะยิ่งขยายวงกว้างกว่าเดิม แล้วจะทำอย่างไรดี ยิ่งทำยิ่งผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ขอนำเสนอเทคนิคลัดง่ายๆ วิธีที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณ ดูดีขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยใช้ของที่อยู่รอบตัวของเราไม่ต้องไปเสียเงินราคาแพงในการเข้าคอร์สทำหน้าอีกต่อไปบอกเลยว่ารูขุมขนกว้าง ยิ่งกว้างมากเท่าไหร่ใบหน้าของคุณก็จะดูแก่กว่าไวมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นแล้ว ควรที่จะหาวิธีป้องกันและเร่งรีบทำตั้งแต่วันนี้เลย

ล้างหน้าให้สะอาด

ละเลยไม่ได้เด็ดขาดกับการล้างหน้า สำคัญที่สุดคือล้างหน้าให้สะอาดหมดจดไม่ทิ้งคราบที่ไม่สะอาดไปอุดตันรูขุมขนซึ่งเป็นสาหตุหลักที่ทำให้รูขุมขนกว้างขึ้น ถ้าผิวหน้าสะอาดจะเป็นการช่วยกระชับรูขุมขนของคุณให้เล็กลง การล้างที่เหมาะสมไม่ควรทำบ่อยจนเกินไปต่อวันควรล้างแค่ 2 ครั้งก็เพียงพอ ช่วงเช้าตื่นนอน และช่วงค่ำก่อนนอน

น้ำแข็งช่วยได้

เข้าครัวเปิดตู้เย็นหยิบน้ำแข็งมาถูไถเบาๆ บนใบหน้าบริเวณที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ถูไปมา 15-30 วินาที แล้วพัก ทำสัก 2-3 รอบ เท่าที่ใบหน้าจะทนกับความเย็นไหว ลองทำดูจะช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงได้

เบรกกิ้งโซดาสารพัดประโยชน์

เข้าสู่วงการความงามอย่างเป็นทางกร สำหรับเบรกกิ้งโซดาเดินทางจากครัวมาสู่โต๊ะเครื่องแป้ง กลายเป็นไอเทมความงามไปซะแล้ว นำมาผสมน้ำเล็กน้อยแล้วมาขัดผิวบริเวณรูขุมขนกว้าง ช่วยจัดการสิวเสี้ยน พร้อมกับต่อต้านการเกิดสิวขึ้นในเวลาเดียวกัน มีสรรพคุณช่วยในการกระชับรูขุมขน แต่สำหรับผู้ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องระมัดระวัง อาจระคายผิวได้

ไข่ขาวกระชับผิว

สูตรเด็ดมาส์คหน้ากระชับผิวต้องยกให้ ไข่ขาว เลย นำไข่ขาวมาทาลงให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างไข่ขาวออกด้วยน้ำอุ่น จากนั้นใช้น้ำเย็นล้างหน้าอีกครั้ง ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีระดับหนึ่ง และยังเป็นการลอกหน้าผลัดเซลล์ผิวอีกด้วย

Greek yoghurt on the table

มาส์คหน้าด้วยโยเกิร์ต

กรดแลคติก และโปรไบโอติก ในโยเกิร์ตรสธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการต่อต้านเบคที่เรียทำให้เกิดสิวขึ้นบนใบหน้าและยังช่วยลดการขยายขนาดพร้อมกระชับรูขุมขน นำโยเกิร์ตสธรรมชติมาทาบางๆ มาส์คให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำเพียงสัปดาห์ละครั้ง แค่นี้ผิวหน้าก็กระชับแล้ว

น้ำแข็งและน้ำมะนาว

อีกสูตรกระชับรูขุมขนบนใบหน้าที่ดี และรวดเร็วทันใจคือ น้ำแข็งและน้ำมะนาว สูตรธรรมชาติที่หาได้ง่ายจากในตู้เย็นเริ่มต้นเตรียมผิวล้างหน้าให้สะอาดหมดจด นำผ้าขนมาห่อก่อนน้ำแข็งแล้วถูให้ทั่วใบหน้า ความเย็นจากน้ำแข็งช่วยกระชับรูขุมขนได้ จากนั้นตามด้วยน้ำมะนาวที่ช่วยกระชับรูขุมขนเช่นกัน

มะนาว แตงกวา คู่หูหน้าสวย

ผลัดเซลล์ผิวที่แห้งเสียแล้วพร้อมกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าเรียบเยน ด้วยการบดขยี้แตงกวา 1 ผล ให้เป็นเนื้อละเอียด บีบมะนาวลงไป 2-3 หยด มาส์คให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แตงกวามีฤทธิ์เย็นทำให้รูขุมขนเล็กลง ส่วนมะนาวช่วยลดจุดด่างดำ ง่ายๆแค่นี้ทำอาทิตย์ละครั่งก็สวยปิ้งแล้ว

สวยด้วยมะเขือเทศ

สาวผิวมันฟังทางนี้เลย เพราะสูตรมาส์คหน้านี้หมาะที่ซู้ดดดดด มะเขือเทศช่วยความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขนฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาสวยเด้ง พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสอีกด้วย ผ่าครึ่งมะเขือเทศ แล้วนำด้านในมาถูเบาๆ บนใบหน้าจนทั่ว แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 -15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เรื่องกล้วย กล้วย

เรื่องง่ายๆ จบได้ด้วยกล้วย จะกล้วยหอม หรือกล้วยน้ำว้าก็ได้ สรรพคุณกระชับผิวบนใบหน้า บดกล้วยให้ละเอียดเติมนมสด หรือน้ำผึ้งลง คนผสมให้เข้ากัน มาส์คหน้าและลำคอทิ้งไว้ 30 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น ซับหน้าให้แห้งแค่นี้ก็สวยเพอร์เฟคได้แล้ว

ขอแนะนำอีก 1 วิธีคือการใช้สกินนแคร์ในการบำรุงอย่าง Pore Minimizing Booster บูสเตอร์เนื้อบางเบา ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบารุงอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบารุงต่างๆซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น ผสานวิตามิน B9 เข้มข้น และสารสกัดจากสาหร่าย 3 สี 4 สายพันธุ์จากเกาะเชจู จัดการ 3 สาเหตุหลัก รูขุมขนกว้าง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 5 ชนิด ทาให้รอยต่อระหว่างชั้นผิวกระชับแน่นขึ้น ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมัน ลดสิวอุดตัน ผิวจึงเรียบเนียนดุจทาไพรมเมอร์ ใน 15 วัน

Credit: https://www.postsod.com/10-tighten-pores

ถ้าไม่หยุด-5-สาเหตุรูขุมขนกว้าง-พร้อมวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้

พังแน่! ถ้าไม่หยุด 5 สาเหตุรูขุมขนกว้าง พร้อมวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้

ก่อนอื่นเราจะพามารู้จัก “รูขุมขนกว้าง” กันก่อนดีกว่าค่า

รูขุมขนกว้าง คือ ลักษณะรูขุมขนบนใบหน้าที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติ เกิดจากต่อมผลิตไขมันใต้ผิวหนังขยายขนาดใหญ่ขึ้นกว่าปกติ หรือโครงสร้างของการเกิดเส้นขนใต้ผิวหนังผิดปกติ โดยที่ผิวหนังบริเวณรอบ ๆ รูขุมขนกว้างจะไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง อักเสบ หรือเป็นก้อนแข็งแต่อย่างใด

รูขุมขนกว้างมักเกิดขึ้นบนใบหน้าบริเวณแก้ม หน้าผาก เหนือปาก หูชั้นนอก หรือตามลำตัว เช่น บริเวณแผ่นหลัง ขนาดความกว้างของรูขุมขนมักขึ้นอยู่กับระดับฮอร์โมนด้วย โดยเฉพาะฮอร์โมนเอสโตรเจน โดยมักพบอาการนี้ได้มากในผู้ใหญ่วัยกลางคน รูขุมขนกว้างอาจสัมพันธ์กับการเกิดสิว เนื่องจากรูขุมขนกว้างเกิดจากการขยายขนาดของต่อมผลิตไขมัน เมื่อมีไขมันเพิ่มมากขึ้นก็มีแนวโน้มที่จะเกิดสิวตามมา

แม้ว่ารูขุมขนกว้างเป็นเพียงอาการที่ปรากฏบนผิวหนัง และไม่ได้ทำให้เกิดความเจ็บปวด แต่ก็อาจสร้างความวิตกกังวลและความไม่มั่นใจแก่ผู้ที่กำลังเผชิญอาการนี้ได้เช่นกัน จึงมีคนมากมายพยายามหาวิธีรักษารับมือปัญหานี้ อย่างไรก็ดี การดูแลจัดการกับรูขุมขนกว้างควรเป็นไปอย่างถูกต้องเหมาะสม ภายใต้คำแนะนำจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเสมอ

สาเหตุรูขุมขนกว้างเกิดจากอะไร?

  1. พันธุกรรม ถ้าคนในครอบครัวมีรูขุมขนกว้างแล้วล่ะก็ ไม่แปลกเลยที่ผิวคุณจะเป็นแบบนั้นด้วย ถึงงแม้ว่าการแก้ไขพันธุกรรมที่ทำให้รูขุมขนกว้างจะเป็นไปไม่ได้ แต่การดูแลปรนนิบัติผิว และการจัดการกับสาเหตุอื่น ๆ ที่จะกล่าวต่อไป ก็จะช่วยทุเลาปัญหานี้ได้
  2. ผิวผลิตน้ำมันมากเกินไป การที่ผิวผลิตน้ำมันมากเกินไป เกิดจากการที่ต่อมไขมันใต้ชั้นผิวหนัง มีการขับน้ำมันออกมามากเกินไป ทำให้รูขุมขนต้องขายตัวเพิ่มขึ้นเพื่อขับน้ำมันออกมา มักเกิดบริเวณ T-zone จมูก และแก้ม

วิธีแก้   ควรล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ถนอมผิว หรืออาจมีส่วนผสมของน้ำมัน ประมาณวันละ 1-2 ครั้ง ไม่ล้างหน้าบ่อย ๆ และหลีกเลี่ยงการขัดผิวหน้า เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหน้าแห้งเสีย การล้างทำความสะอาดผิวหน้าช่วยลดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน และเป็นทางออกหนึ่งที่มีส่วนช่วยไม่ให้รูขุมขนกว้างหรือขยายใหญ่ขึ้นไปอีก

  1. การดูแลผิวไม่เหมาะสม การดูแลผิวไม่ถูกวิธี เช่น บีบ แคะ แกะ หรือแม้กระทั่งการใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนเป็นประจำ หรือไม่มีการเช็ดเครื่องสำอางออก และไม่ล้างหน้าให้สะอาดก่อนนอน ก็จะทำให้รูขุมขนกว้างได้เช่นกัน

 วิธีแก้ ควรล้างหน้าให้สะอาดและชำระล้างเครื่องสำอางออกให้หมดทุกครั้งก่อนเข้านอน ต้องระมัดระวังไม่ให้นอนหลับไปพร้อมกับเครื่องสำอาง เพราะจะทำให้รูขุมขนเกิดการอุดตันของน้ำมันและสิ่งสกปรก และไม่ควรบีบ แกะ สิวเอง อาจใช้ผลิตภัณฑ์หรือครีมมาสก์ใบหน้าเฉพาะจุด เพื่อเพิ่มความเรียบเนียนสม่ำเสมอกันของผิวหน้า เช่น มาสก์จมูก แก้ม หน้าผาก มาสก์ทิ้งไว้ตามเวลาที่ระบุบนฉลากของผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

  1. แสงแดด แม้แสงแดดจะมีส่วนช่วยในการสังเคราะห์วิตามินดีที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย แต่การสัมผัสแสงแดดมากจนเกินไปสามารถทำให้ความนุ่มนวลของผิวลดลงจนกลายเป็นผิวแห้งเสีย และทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นได้ ยิ่งสภาพอากาศเมืองไทยที่เป็นประเทศในโซนอากาศร้อนชื้น ยิ่งทำให้คนไทยมีโอกาสเผชิญกับแสงแดดและความร้อนที่ทำร้ายผิวได้มากขึ้น

วิธีแก้  ในทุก ๆ วัน ควรทาครีมกันแดดหรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่ระบุค่า SPF 30 เป็นอย่างต่ำ สวมเครื่องแต่งกายปกปิดผิว หรือสวมหมวกปีกกว้างเมื่อต้องออกแดด และหลีกเลี่ยงการตากแดดในช่วงเวลาที่แดดจ้า เช่น ช่วง 10 โมงเช้า ไปจนถึง 4 โมงเย็น เป็นต้น

  1. นอนไม่พอ สาวๆที่ชอบปาร์ตี้ หรือใครก็ตามที่มักจะมีกิจกรรมยามดึกตลอดเวลา ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ผิวของเราขาดการฟื้นฟู ผิวอ่อนล้า ส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน หน้ามันเยิ้ม รูขุมขนกว้างขึ้นอย่างรวดเร็ว พร้อมเกิดริ้วรอยก่อนวัย จุดด่างดำต่างๆ และเป็นที่มาของทุกปัญหาผิวอีกด้วย

วิธีแก้ มาสก์หน้าเป็นประจำเพื่อกระชับรูขุมขน ทามอยส์เจอไรเซอร์ทุกวันเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ควบคุมความมัน คลายเครียดหลังหลังจากการทำงาน นอนก่อน 4 ทุ่ม และดื่มน้ำเยอะ ๆ หลีกเลี่ยงการขัดหรือถูผิวหน้า

ฟื้นฟูให้กับผิวให้กับผิวโดย การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 หรือ Niacinamide นั้นเป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวของเราที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุม โดยสามารถไล่ตั้งแต่ช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว ไปจนถึงช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น ซึ่งจะส่งผลให้ผิวเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังเป็นส่วนผสมที่ช่วยกระชับรูขุมขนและคุมความมันบนผิว จึงเหมาะเป็นพิเศษสำหรับคนที่มีผิวมัน อย่างไรก็ตามเป็นส่วนผสมที่เข้าได้กับทุกสภาพผิว

 

ถึงแม้ว่าปัญหารูขุมขนกว้าง อาจมีสาเหตุหลักมาจากพันธุกรรม ซึ่งไม่อาจแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงได้  แต่ก็ยังมีสาเหตุรูขุมขนกว้างอื่น ๆ ที่เราสามารถจัดการได้ ไม่ว่าจะเป็น ฮอร์โมน สิ่งสกปรกอุดตัน แสงแดด และอนุมูลอิสระ การจัดการและขจัดปัจจัยข้างต้น รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสม ที่คิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ ก็จะช่วยให้รูขุมขนกลับมากระชับแลดูเล็กลง

ขอแนะนำ Pore Minimizing Booster บูสเตอร์เนื้อบางเบา ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบารุงอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบารุงต่างๆซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น ผสานวิตามิน B9 เข้มข้น และสารสกัดจากสาหร่าย 3 สี 4 สายพันธุ์จากเกาะเชจู จัดการ 3 สาเหตุหลัก รูขุมขนกว้าง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 5 ชนิด ทาให้รอยต่อระหว่างชั้นผิวกระชับแน่นขึ้น ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมัน ลดสิวอุดตัน ผิวจึงเรียบเนียนดุจทาไพรมเมอร์ ใน 15 วัน

Credit : https://bit.ly/2QcQQE4

jj

Launch Product Pore Minimizing Booster & Cream

             ในระยะเวลาที่ผ่านมาทางแบรนด์ Skinsista เกิดความกะตือรือร้นและเริ่มมีแนวคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เดิมให้ก้าวไปสู่จุดที่แข็งแกร่งกว่า จึงคิดค้นละพัฒนาสูตรใหม่เพื่อตอบโจทย์และความต้องการของผู้บริโภคให้มีทางเลือกมากขึ้น โดยที่ผ่านแบรนด์ได้สำรวจและนำข้อมูลจากผู้บริโภคมาปรับปรุงเป็นผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ จาก Booster สู่ครีมซอง อย่าง Acne Clear Booster & Cream และ Vit C Extra Bright Booster & Cream  จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และตามคำเรียกร้องของผู้บริโภค Skinsista ออกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่  “ครีมซองพรีเมียม 2 in 1 Pore Minimizing Booster & Cream”  ซึ่งต่อยอดจากความสำเร็จในปัจจุบันของ Pore Minimizing Booster

             Skinsista V pore minimizing booster & cream 4 ml. เป็นทั้งเซรั่มและครีม แบบ 2 in 1 ผสานวิตามิน B9 และสารสกัดจากสาหร่าย 3 สี 4 สายพันธุ์จากเกาะเชจู มีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิว ได้ที่ค่า pH5.5 ปรับสมดุลให้ผิว ควบคุมความมัน ลดการอุดตันในรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวจึงดูเรียบเนียน ใน 15 วัน 

Untitled-1

รางวัลสุดยอดสินค้าขายดี HWB2020

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า “Skinsista” คว้า รางวัล สุดยอดสินค้าขายดี จากเวทีใหญ่ Watsons HWB Awards 2020 ถึง 2 รางวัล
 “Health Wellness and Beauty Awards 2020” ซึ่งจัดโดย วัตสันประเทศไทย เพื่อมอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภคในช่วงปีที่ผ่านมา โดยรางวัลที่ Skinsista ได้รับคือ Acne Clear Booster “สุดยอดสินค้าขายดี” หรือ Best Selling Acne Care Moisturizer  และ Vit C Extra Bright Booster “รางวัลสุดยอดสินค้าใหม่ขายดี”หรือ Best New Product Launch [Facial Skin Care] นับเป็นการการันตีและตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ Skinsista ได้เป็นอย่างดี